Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Máy trợ giảng thực sự cần thiết cho việc giảng dậy





 Máy trợ giảng không chỉ hỗ trợ đắc lực cho thầy cô trong công tác giảng dạy mà còn tăng hiệu quả học tập cho học sinh, máy trợ giảng dần thay thế cho hệ thống loa, ampli và micro phức tạp trên giảng đường. 

máy trợ giảng cho giáo viên
Máy trợ giảng cho giáo viên

 Máy trợ giảng nói chung và máy trợ giảng cho giáo viên bao gồm 3 phần chính là micro không dây, bộ thu phát sóng và loa. Micro không dây gồm 3 loại cầm tay (nhỏ gọn hơn so với micro thông thường), cài áo và cài đầu. Trong đó loại mic cài đầu thường được thiết kế dễ dàng tương thích với nhiều kiểu khuôn mặt, thuận tiện sử dụng.
Hệ thống loa nhỏ gọn tự động khuếch đại âm thanh để tất cả học sinh trong phòng học đều nghe rõ. Thiết kế thời trang, tinh tế giúp người dùng có thể khéo léo đeo, cài giấu ở đằng sau lưng hay gọn gàng bên hông, tạo hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại, chủ động trên giảng đường cho giáo viên. 


công dụng của máy trợ giảng
Tiện ích của máy trợ giảng


 Tùy vào lớp học mà giáo viên chọn máy có loa công suất từ 10W đến 120W, tương đương với lớp học từ 70 đến 100 học sinh. Máy giúp giáo viên không cần nói lớn mà vẫn thu hút được sự chú ý của học sinh, có thể vừa giảng bài vừa viết bảng thuận tiện.
   Mặt khác theo ý kiến của các chuyên gia thì giáo viên là đối tượng do tính chất nghệ nghiệp thường xuyên phải nói nhiều, nói to và kéo dài trong môi trường có tiếng ồn cao, âm nền trong lớp học cao. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến giọng nói.  Máy trợ giảng giúp giáo viên có thể dạy được nhiều hơn vì không cần phải nói to, chỉ với một cái micro không dây nhỏ đeo ở tai, nói vừa phải, loa sẽ khuyếch đại âm thanh để tất cả học sinh đều nghe rõ, giáo viên vừa giảng bài, vừa viết bảng rất thuận tiện. Nó rất nhỏ gọn và dùng pin sạc nên có thể mang đi dạy ở nhiều nơi mà không tốn nhiều công sức, cũng không phụ thuộc vào nguồn điện. Công dụng của máy trợ giảng không chỉ dừng lại đối với giáo viên mà là công cụ gia tăng hiệu quả học tập cho các học sinh bởi vì nội dung giảng dạy được truyền tải tốt hơn, thu hút học sinh. Hãy lựa chọn cho mình một thiết bị trợ giảng phù hợp để nắm giữ những tiện ích mà máy trợ giảng đem lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */