Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Máy trợ giảng cho hướng dẫn viên

Cũng như máy trợ giảng cho giáo viên, máy trợ giảng cho hướng dẫn viên du lịch cũng là một thiết bị quen thuộc trong mỗi cuộc hành trình du lịch.

máy trợ giảng cho hướng dẫn viên
Hướng dẫn viên du lịch sử dụng máy trợ giảng để thuyết trình
Kỳ nghỉ lễ, những ngày hè hay ngay cả những thời gian bình thường. Khi áp lực công việc, những vấn đề từ gia đình.. hay đơn giản chỉ là tìm đén thiên nhiên thư giãn thoải mái. Và những chuyến du lịch lại bắt đầu. Giờ đây các hướng dẫn viên du lịch không còn lo mất giọng hay thuyết trình không đủ to trong mỗi tour du lịch nữa. Thiết bị trợ giảng, máy trợ giảng ra đời mang vài trò khuếch đại âm thanh và các bạn không cần phải lo lắng nữa.
Những tính năng mà máy trợ giảng đem lại không hề nhỏ, vừa giữ sức cho hướng dẫn viên vừa làm cho việc thuyết trình về địa điểm du lịch thêm hấp dẫn hơn. Thiết bị trợ giảng ra đời, được thiết kế ngày một gọn nhẹ giúp cho các hướng dẫn viên có thể đem theo một cách dễ dàng và thuận tiện. Hơn vậy nữa, máy trợ giảng qua một thời gian cải tiến thì thời lượng pin cũng đã được cai thiện đảm bảo thời lượng pin trung bình là 8 tiếng , đủ để đáp ứng nhu cầu của chuyến du lịch.
Chúc các hướng dẫn viên sẽ có những chia sẻ thật tốt với khách du lịch để có những ấn tượng tốt trong lòng khách.

Bài viết liên quan: >>>>> Giới thiệu về máy trợ giảng Unic UA 31enlightened enlightened

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */