Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Khả năng chống nước của điện thoại Sony Xperia Z1

Khi nhắc đến những chiếc smartphone hãng fone Sony người ta nghĩ ngay đến khả đáng nể phục của một chiếc fone đó là Bản năng chống nước tuyệt trần của Sony mà các hãng fone tên tuổi khác mới đang nghiên cứu cho sản phẩm của mình. Bữa nay MSmobile sẽ giới thiệu về khả năng chịu nước của chiếc Sony Xperia Z1
Các sản phẩm smartphone của Sony đều được trang bị Bản năng chống nước. Với công năng này người sử dụng sẽ không còn lo âu về vấn đề lo ngại mỗi khi trời mưa hoặc sơ ý làm đổ nước vào chiếc fone của mình. và Xperia Z1 cũng không nằm ngoại lệ khi sở hữu Bản năng này.
Với sản phẩm Sony Xperia Z1 chúng ta đã thử nghiệm ngâm trong nước khoảng 15p. Cảm nhận đầu tiên khi lau khô chiếc fone để sử dụng thì mọi công năng vẫn hoạt động thường nhật không có cảm giác bị có tác động đến một điều gì đó gì và chỉ có độc nhất vô nhị công năng nghe làm gọi là loa thoại có cảm giác hơi rè một tí so với lúc chưa thử nghiệm ngâm xuống nước. Một điểm lưu ý nữa đó là khi ở dưới nước bạn chẳng thể thao tác cảm ứng chạm trên màn hình. Tuy nhiên Sony Z1 cũng rất sáng ý khi thiết kế phím chụp ảnh cứng để người dùng có xác xuất chụp ảnh ngay cả khi dưới nước.
Nhưng theo nhà làm ra đưa ra khi ngâm vào nước thì loa của Sony Xperia Z sẽ rè nhưng trong khoảng thời gian nhất quyết khi nước loa khô hết nước sẽ trở về thể trạng ban sơ. Tuy nhiên khuyến cáo các bạn không nên bắt chước theo việc làm sai trái của người khác. Ví như muốn sử dụng dưới nước thì nên lưu ý đến những chiếc nắp đậy cổng sạc và khe cắm thẻ nhớ phải được đóng chặt để bảo vệ máy khi thử xuống nước. Vì nếu vô tình bạn quên không đạy nắp che lại thì nước vẫn có xác xuất thâm nhập vào máy làm nguy hại đến chiếc fone của bạn .
Với sản phẩm Xperia Z1 không chỉ chống nước mà còn được trang bị khả năng chống bụi tiêu chuẩn IP 58 , Với Bản năng này cho phép thiết bị có xác xuất chống bụi hay vô luận vật thể gì thâm nhập được vào bên trong sản phẩm làm cho chiếc smartphone của bạn trở nên có vẻ ngoài khó coi. Khi chẳng may thiết bị này của bạn bị dính bẩn thì bạn có xác xuất đem ra cọ rửa để làm sạch thiết bị của bạn.
Sony Xperia Z1 một dòng sản phẩm với thương hiệu không còn xa lạ với người dùng Việt trong khoản thời kì gần đây và đã chiến được lòng tin của khách hàng. Giản đơn vì chất lượng của sản phẩm này mang lại và hơn thế nữa là những Bản năng đặc biệt của sản phẩm. Với khả năng chống nước rất tuyệt trần Sony Z1 đang là 1 lựa chọn số một cho những ngày mưa gió sắp tới. Với tầm giá chỉ khoảng 8 triệu đồng một mức giá không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả hợp lý cho 1 dòng sản phẩm chống nước và vô vàn Bản năng ngh ii khác. Ở bài sau MSmobile xin gửi tới các bạn đánh giá chi tiết về camera của sản phẩm này.

Bên cạnh đó giáSony Xperia Z1 cũng không quá không thiết thật so với khi mới ra mắt < 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */