Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Phong Vân Truyền Kỳ - Các tính năng nổi bật

Giới thiệu game PVTK:
Phong Van Truyen Ky thuộc dạng chiến đấu trên Game Mobile, dựa trên nội dung của bộ phim cùng tên với hai nhân vân nổi tiếng là Bộ Kinh Vân và Nhiếp Phong.
Trong năm 2014 này, Game Phong Vân Truyền Kỳ đang là một xu thế trong làng game điện thoại, được sự đón nhận và săn đón hồ hỡi từ phía các gamer. Game hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến nổi bật trong năm 2015.
Tham khảo chi tiết game tại đây ạ: Game Phong Van Truyen Ky
Về bối cảnh trong PVTK:
Bối cảnh là một thế giới tràn đầy yêu thương, hạnh phúc, con người sống giúp đỡ nhau. Nhưng từ khi Pandora mở chiếc hộp ma quỷ, thế giới đó đã dần chìm trong bi kịch, khắp nơi tràn đầy lòng tham lam, sự đố kị, nỗi đau, thù hận,…. Sức mạnh nơi bóng tối đã làm thức tỉnh Cự long viễn cổ ở trung tâm trái đất, nó phá hủy trái đất, đưa thế giới của chúng ta vào thời kỳ đen tối, bi thương nhất.
Lúc này, con người khắp nơi trên trái đất cần phải đứng dậy để chống lại cái ác. Chúng ta cùng nhau xây dựng thành trì, làm lương thức nuôi quân, tối luyện bản thân. Cũng từ đấy, đã xuất hiện các chiến binh dũng cảm, dấn thân vào chông gai đánh lại quỷ dữ giải cứu thế giới.
Tai Phong Van Truyen Ky
Các tính năng nổi bật của game phong van truyen ky:
- Về hệ thống trang bị: Mỗi nhân vật PVTK sở hữu 18 trang bị khác nhau, gồm các loại vũ khí, giáp, dây truyền, ngọc bội, áo choàng,… được sắp xếp từ loại thường, tinh chế, hiếm, sử thi đến truyền thuyết.
Ngoài ra, mỗi trang bị còn có các thuộc tính ẩn đang chờ đợi gamer khám phá.
- Có thể mua bán nhân vật: Các game thủ muốn trao đổi, mua bán xác nhân vật có thể thông qua hệ thống này để thực hiện giao dịch.
- Tính năng thú cưỡi: Thú cưỡi  Phong van truyen ky cũng được phân theo các phẩm chất thường, tinh anh, hiếm có, sử thi đến truyền thuyết. Thú cưới càng cao đòi hỏi cấp nhân vật càng cao và mang lại cho chủ nhân nguồn sức mạnh to lớn.
- Phó bản và săn boss: Các nhân vật có thể đi phụ bản hàng ngày, đi săn boss. Nhất là những ngày lễ rất nhộn nhịp.
- Hệ thống vip: Các gamer trong tháng nạp đủ 500 kim nguyên bảo sẽ được thưởng danh hiệu VIP, có rất nhiều ưu đãi trong quá trình chơi và mua sắm.
- Thú cưng: Thú cưng của Phong Vân Truyền Kỳ rất đẹp và đáng yêu nhé.
- Hệ thống khảm nạm: Hệ thống khảm nạm áp dụng cho trang bị làm tăng phẩm chất trang bị.
- Thành phố cá nhân: Mỗi nhân vật hoàn thành nhiệm vụ PVTK sẽ có 1 thế giới riêng, một thành phố riêng tư để bản xây dựng, và làm cho vương quốc mình ngày càng giàu có.
- Kết hôn trong game phong van truyen ky: Trong quá trình chơi game, các nhân vật yêu thương nhau có thể đăng ký kết hôn trong game. Chúng ta sẽ có trải nghiệm đáng nhớ trong game và biết đâu đó các game thủ lại trở thành vợ chồng thật ở ngoài đời.

Nhanh tay tai PhongVan Truyen Ky về máy ngay để thỏa chí anh hung nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */