Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Phong Vân Truyền Kỳ phiên bản mới

PhongVan Truyen Ky (PVTK) là Game hành động nhập vai HAY NHẤT 2015
Theo đó, Nội dung trò chơi được dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của 2 nhà văn Cổ Long và Mã Vĩnh Thành. Game xoay quanh cuộc chiến Đông – Tây giữa các thế lực Đông Doanh – Trung Nguyên. Kể đến xã hội cùng cuộc đời của 2 thần thoại võ lâm là Nhiếp Phong – Bộ Kinh Vân.. Game mang đậm phong cách Kiếm hiệp, Tiên hiệp đan xen chất Thần thoại. Game Phong Van Truyen Ky đã liên tục trở thành bản game nhập vai hành động mobile được yêu thích nhất trong các năm 2012, 2013, 2014. Sang năm nay 2015, liệu Phong Van Truyen Ky phiên bản v.25 có thể bị cản phá? Chúng ta hãy chờ xem nhé!
Game do nhà sản xuất CMN phát hành, được thiết kế dưới đồ họa 3D khá đẹp mắt nhưng file cài đặt cũng khá nhẹ, thích hợp cho nhiều dòng máy (Java, Android, IOS) và nhiều đời máy (cũ – mới) khác nhau. Dưới đây, chúng ta cùng xem qua một số đặc điểm của PVTK xem sao!
Trong Game Phong Van Truyen Ky có nhiều tính năng độc đáo chưa từng có ở những dòng game mobile khác như: hệ thống giao dịch nhân vật, đặt Avatar có thể chia sẻ trực tiếp lên Facebook, người chơi có thể “khoe” độ độc và đẹp nhân vật của mình với mọi người…GamePVTK cho phép người chơi lựa chọn nhân vật theo 2 hướng Đông hoặc Tây. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu Chân hoặc Chiến sĩ. Điểm đặc biệt của PVTK là mỗi nhân vật, dù thuộc bất kỳ môn phái nào thì game thủ vẫn có thể “học thêm” chiêu thức của các phái khác.
Phong Van Truyen Ky sở hữu hệ thống nhiệm vụ và item đồ sộ, tạo nên sự đa dạng trong việc xây dựng nhân vật, kèm theo đó là hệ thống hoạt động và phụ bản phong phú cùng với những map PK dành cho người chơi thỏa sức so tài cao thấp với nhau.
– Hệ thống trang bị: Có đến 18 trang bị được chia theo các nhóm: vũ khí, phòng cụ, thú cưng, thú cưỡi, thời trang…
– Hệ thống nhân vật: Hệ thống nhân vật được chia theo Level, theo nhóm tính chất, Mỗi một nhóm sẽ có những kiểu sức mạnh, trang phục, vũ khí, skill khác nhau… Nhưng nhìn chung, khi combat nếu có đầy đủ các kiểu nhân vật này phối hợp nhóm thì đó sẽ là nhóm mạnh nhất.
– Hệ thống phụ bản: Phong Van Truyen Ky đã chia thành các loại phụ bản thường, phụ bản săn Boss, phụ bản hầm mộ theo các đẳng cấp khác nhau của nhân vật… Khá là nhiều!
– Hệ thống bản đồ: Hệ thống bản đồ đa dạng, được phân chia rõ rệt về tên gọi của vị trí địa lý, cách chuyển bản đồ hay di chuyển của nhân vật cũng được ưu tiên nên bạn sẽ thấy rất là tiện lợi chứ không theo kiểu mò kim đáy bể như nhiều game cùng thể loại khác.

Một số hình ảnh được chụp ra trong game (Hình được chụp từ V.16 mang tính tượng trưng):
Tai Phong Van Truyen Ky
Có thể nói “ẩn mình” là một trong những sở thích đặc biệt của các gamers PVTK. Vì vậy, các cao thủ Phong Van Truyen Ky thường “cải trang” như thế để không lộ mình. Thêm một lý do nữa, trang bị trên người dù khủng nhưng nếu không biết cách phối hợp các vật phẩm, chiêu thức thì chưa hẳn bạn đã là người mạnh nhất.

Game hiện hỗ trợ cài đặt cho các dòng điện thoại Java, Android, IOS (iPhone, iPad). Hiện phiên bản mới nhất của PVTK là v.241. Để Tải game về máy, các bạn sử dụng link tải phía dưới đây:

Game Phong Van Truyen Ky

Các bạn lưu ý, Trước khi cài bản mới, cần phải gỡ bỏ bản game cũ đã có trong máy của bạn. Việc này sẽ tránh làm xung đột chữ ký của game. Như vậy thì chúng ta mới có thể cập nhật phiên bản mới nhất này thành công vào máy được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */