Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Tìm hiểu khái niệm về sim số đẹp hợp mệnh

Có chiếc điện thoại xịn, nhưng sim số không đẹp thì mất một phần giá trị.
Sim so dep viettel
Trước đây, ở miền Bắc sim số đẹp phải có tổng là 10, còn Nam phải là 9 (chín nút). hiện thời quan niệm về sim số đẹp đa dạng và phức tạp hơn nhiều.
Có người cho rằng sim điện thoại có số phát âm (theo tiếng Hán) là tài, lộc, phát như 3883 - “tài phát phát tài” hay 6886 - “lộc phát phát lộc”… mới là đẹp; người thì cứ phải bốn con số trùng nhau hoặc số tiến; cũng có người lại quan niệm sim số đẹp phải có những con số hợp với mệnh, hợp tuổi của mình…
Cũng có những con số được cho là số đen đủi, không nên có trên sim số đẹp như số 4 (tứ) là tử, 7 là thất... Và họ cho rằng con số đó vận vào mình thì sẽ rất đen đủi, làm ăn không phát. Dù chỉ là số điện thoại nhưng người ta vẫn hy vọng nó có thể giúp đổi thay cuộc sống của mình.
 sim so dep
Chính vì những quan niệm đó mà nhiều người đã phải tốn khá nhiều tiền của tìm mua cho mình một sim số đẹp.
Dành dụm được ít tiền, Thanh Tài quyết định tìm cho mình 1 sim so dep và chỉ mất chưa tới 1 triệu anh chọn cho chiếc sim số đẹp 09xxxx3638” – “tài lộc tài phát”.
Cũng vì quan niệm sim số đẹp mà anh Hùng đành bỏ số sim đang dùng 09xxxx6378” – “lộc tài thất phát” – công việc của anh gặp nhiều khó khăn. Được vài ông bạn “phán” do cái sim anh đang dùng “thất bát” đã ngắt con đường làm ăn đang lên, thế là anh thẳng tay bỏ nó và tìm mua ngay chiếc sim “lộc phát” bằng bất cứ giá nào với hy vọng may mắn trong công việc kinh dinh của mình.
 Sim so dep Mobifone
Là người mê tín và siêng năng cúng bái, chị Ngọc Linh đã thay chiếc sim đang dùng bằng chiếc sim tứ quý 8 hợp mệnh mình. Gặng hỏi mãi, anh chồng mới phát hoảng vì theo chị “thầy phán rằng chiếc sim ngày nay có số 4 không hợp với mệnh chị. Làm ăn không được trơn tuột. Sẽ gặp nhiều hạn lớn…”. Cũng bởi thế anh chồng mới biết, số tiền tằn tiện cả gia đình đã vơi khá nhiều vì chuyện cúng bái của chị.
Còn ông Phan A - vị lãnh đạo cao cấp của một công ty nhà nước thì khác. Cũng vì mê tín nên ông đã điều cả viên chức của mình nhờ kiếm bằng được chiếc sim phong thủy hợp với cung mệnh. chẳng những thế, số điện thoại của bà xã cũng phải bỏ đi để mua cái mới cho hợp mệnh. May mắn chẳng thấy đâu, nhưng một thời gian sau có nhiều người rỉ tai nhau rằng ông sắp phải từ nhiệm, thậm chí là vướng vào vòng lao lý do gây thất thoát tài sản của quốc gia.
Sim tu quy dep

Tags: Sim số đẹp, sim so dep, sim so dep Vina, sim so dep mobi, sim số đẹp mobifone, sim vinaphone, sim Viettel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */