Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Tự động tham gia nhóm với Mass facebook ads

Facebook một mạng xã hội lớn mang đến kênh chia sẻ thú vị, không chỉ là riêng trang cá nhân bạn có thể làm điều đó trên các group. Đây cũng là một kênh mà bạn có thể khái thác nhằm quảng bá cho sản phẩm của bạn. Một kênh quảng cáo lợi hại mà bạn không thể bỏ qua. Nhận thấy nhu cầu của kênh này. Mass facebook ads mang đến cho bạn tính năng tự động tham gia nhóm. Không hề tham gia tràn lan, mà ngắm đúng mục tiêu khách hàng của bạn. 
  Mở phần mềm facebook và vào quảng cáo tương tác bạn chuyển đến tính năng tham gia nhóm.


Để thông tin của bạn đến với những khách hàng tiềm năng bạn cần chọn nhóm theo lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Bằng cách tìm kiếm nhóm theo từ khóa bạn muốn.
B1: Gõ từ khóa liên quan đến nhóm cần tìm.


B2: Đặt số lượng thành viên trong nhóm (trên hình phần mềm facebook chỉ tìm những nhóm có >5000 thành viên)..Nhóm lớn đương nhiên sẽ tôt hơn cho bạn.


B3: Thời gian chờ giữa các lần yêu cầu tham gia nhóm (nếu bạn tham gia nhóm nhanh quá nick facebook sẽ bị khóa chức năng này, 120s là thời gian an toàn).


B4: Tìm nhóm.


B5: Tham gia nhóm (khi hiện lên dòng màu vàng là bạn đã gửi yêu cầu đến nhóm đó và đang chờ xét duyệt).

Không nên tham gia cùng một lúc nhiều nhóm. Vừa khai thác tính năng khác vừa chăm sóc tài khoản nhằm nâng cao chất lượng tương tác mà không bị khóa tài khoản.

Bạn có biết: Phần mềm quảng cáo nào tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */