Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Phần mềm quảng cáo tốt nhất

Thực tế đã cho thấy Facebook đang là một kênh kinh doanh hiệu quả. Hoạt động mua bán hàng hóa trên kênh này đang tăng cao nhất là các mặt hàng thời trang. Những khái niệm về thời gian vàng trong quảng cáo truyền thống, cũng đã xuất hiện trong quảng cáo facebook.

mass facebook ads inova

Bạn đã biết tới phần mềm quảng cáo facebook INOVA - một trong các phần mềm đang được ưa chuộng với những tính năng nội bật. Giúp bạn tiếp thị sản phẩm của mình trên mạng xã hội trên 2 tỷ người dùng này. 

 PHẦN MỀM FACEBOOK NÂNG CẤP PHIÊN BẢN MỚI 4.5 (29/01/2015)

Kết bạn nhanh: Kết bạn tới 5.000 người chỉ trong 3-4 tuần!
Đúng đối tượng: Có thể lựa chọn đối tượng để nhắn tin hoặc đăng lên tường của họ. Ví dụ: chỉ nhắn tin tới những ai là Nữ giới, ở Hà Nội, thích shopping, sinh năm 92...
Đăng quảng cáo lên nhóm: Đăng tin quảng cáo lên hàng nghìn group theo ý muốn, có thể lọc theo từng lĩnh vực để đăng như: thời trang, giày dép, máy tính, Hà Nội, Sài Gòn...
Không bị khóa tài khoản: Việc bị khóa nick là nỗi lo của nhiều nhà quảng cáo. Phần mềm có nhiều mục cấu hình và tùy biến để dùng tài khoản an toàn.
Với những ưu việt mà công cụ này mang lại, nó đang là sán phẩm được tìm kiếm nhiều nhất, một giải pháp quảng cáo facebook hoàn toàn khác biệt. Mất gì chút thời gian để bạn có thể tìm hiểu về phần mềm này. Truy cập trang " phần mềm facebook " để biết thêm chi tiết. 

Xem thêm: Kết nối website của bạn với facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */