Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Giải pháp thay thế nào cho hệ thống loa cồng kềnh trên các giảng đường?



Những chiếc máy trợ giảng nhỏ gọn với đầy đủ các tính năng đang dần thây thế các thiết bị loa cồng kềnh trên giảng đường. 

Trước đây, các phòng học thường phải dùng loa và micro cầm tay khá cồng kềnh, nặng nề và không thuận tiện cho việc giải bài cũng như di chuyển. Hệ thống này thường chỉ được áp dụng trong những buổi dự giờ hoặc những giờ giảng quan trọng vì lớp học đông. Học sinh  thường xuyên bị khó chịu vì âm thanh phát ra với cường độ không phù hợp, không trong. 

sử dụng máy trợ giảng
Giảng dậy bằng máy trợ giảng

Thay thế cho hệ thống cồng khềnh là một chiếc máy trợ giảng không dây với thiết kế mỏng, nhẹ như một chiếc điện thoại di động có khả năng khuyếch đại âm thanh, cho giọng nói được trong và to. Trên thị trường đã xuất hiện những chiếc máy trợ giảng không dây như: camac unizone 9088, unizone 9288, Unizone 9580 F2, ...





Giờ đây những chiếc máy trợ giảng cho giáo viên  xuất hiện với  những tính năng hoàn thiện hơn, không chỉ có khả năng khuếch đại trong phạm vi phong học 20-40 học sinh mà còn là những giảng đường lớn 100 học sinh điển hình như chiếc máy trợ giảng Unizone 9580 F2. Máy trợ giảng không chỉ đáp ứng người dùng những chức năng đơn thuần nữa mà là cả những chức năng nâng cao, chúng cho phép tích hợp tính năng ghi âm giúp ích rất nhiều cho các giáo viên trong việc soạn bài và giảng bài. Một số máy còn  có thể kết nối AUX mp3 bên ngoài đa phương tiện.
 Máy trợ giảng Là công cụ hỗ trợ giảng dạy hiện đại, hợp thời trang là xu hướng máy trợ giảng không bao giờ lỗi thời đối với các giáo viên. Giáo viên của thế ký 21 trong trang phục công sở, vừa dạy giỏi, vừa biết áp dụng công nghệ mà vẫn luôn xinh đẹp, trẻ trung là hình ảnh lý tưởng mà bất kỳ cô giáo nào cũng muốn hướng tới.
Một trong các giải pháp hiện đại hóa trường học, một trong các giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dậy... là sử dụng máy trợ giảng trên cacs giảng đường.
Bạn đang có nhu cầu mua cho mình một chiếc máy trợ giảng, bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại nào hãy đến với công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinafat để được tư vấn tận tình và lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng.

Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ VINAFAT
Số 2/31, Ngõ 131, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại :
(+84)43.538.1148
(+84)4.6684.1508
HotLine: 094.338.1508
Từ 8h30-17h30 các ngày trong tuần

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */