Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Xu hướng mua máy trợ giảng năm 2014:



Có những xu hướng tiêu dùng của người dùng trong việc chọn lựa những sản phẩm nhất định, điều đó định hướng cho những nhà sản xuất cũng như các nhà phân phối trong việc đưa các sản phẩm ra thị trường.

Cùng một dòng máy trợ giảng, hay những hãng máy khác nhau với giá tương đường nhưng lượng bán ra lại khác nhau. Có những sản phẩm là cơn sốt của năm nay nhưng lại bị bỏ rơi vào thời điểm sau đó. Máy trợ giảng cũng vậy, không nằm ngoài điều đó. Vậy đâu là xu hướng chọn mua máy trợ giảngcho giáo viên năm 2014.
Công việc giảng dạy nói chung và những việc yêu cầu thuyết giảng nhiều giờ trong không gian lớn... yêu cầu chiếc máy trợ giảng thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ không đáng kể. Người ta nói rằng di chuyển linh hoạt, nắm bắt người nghe.. là một trong các nghệ thuật của thuyết trình.
sử dụng máy trợ giảng khi giảng dậy
Giảng dậy sử dụng máy trợ giảng

Một số hãng máy trợ giảng của Trung Quốc tập trung vào việc thiết kế màu sắc cho sản phẩm, trong khi khảo sát thị trường cho thấy phần lớn người dùng lựa chọn cho mình những máy màu đen. Xem ra đây là  màu chủ đạo cho máy trợ giảng, màu thể hiện sự sang trọng và đơn giản nó dễ giữ sạch sẽ hơn.
Không gian giảng dậy mở rộng, người ta yêu cầu nhiều hơn về công suất của máy, cung chất lượng âm thanh trong. Trên thị trường khi mà hầu hết các hãng máy trợ giảng đều cho ra các sản phẩm đáp ứng hầu hết các chức năng cơ bản, người dùng mơ đến nhiều hơn tới các sản phẩm đa năng, tích hợp các chức năng như ghi âm. Nhưng xem ra chức năng nghe nhạc chưa cần thiết cho nắm.
Có một xu hướng mà chưa khi nào lỗi mốt là những chiếc máy trợ giảng có thời lượng dùng  pin cao, đơn giản là để phục vụ việc giảng dậy hàng giờ.
Nhìn lại thị trường máy trợ  giảng năm 2014, một số dòng máy được xếp vào danh mục những sản phẩm nên mua như:
Camac Unizone 9288: với trọng lượng chỉ 170g, có khẳ năng hoạt động liên tục trong vòng 10 giờ, đảm bảo âm thanh sống động  ngay cả phòng học 60m2.
Sản phẩm thứ 2 cũng được chú ý đó là: Unizone 9580 F2 thiết kế nhỏ gọn, là loại máy trợ giảng có công suất trên 30W phục vụ cho các lớp học từ dưới 100 người. Khả năng kết nối không dây với các thiết bị và tính năng ghi âm là điểm nhấn của sản phẩm.

Bài viết liên quan: >>> Hướng dẫn khai thác một số tính năng nâng cao của máy trợ giảngenlightened


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */