Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Mua máy trợ giảng ở đâu

Máy trợ giảng một thiết bị kỹ thuật đã từ lâu trở thành công cụ không thể thiếu trên các giảng đường. Không gian giảng dậy không còn bó hẹp trong một phòng nhỏ, các giáo viên không thể đứng hàng giờ giảng dậy, Máy trợ giảng cho giáo viên  ra đời giúp cho các giáo viên không phải giảng hàng giờ với tần suất lớn, giữ sức khỏe để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đồng thời gia tăng hiệu quả nắm bài của các học sinh.


Thị trường máy trợ giảng thì vô cùng đa dạng bạn cần nắm được các tiêu chí chọn mua máy trợ giảng để chọn được sản phẩm ưng ý.
Chọn địa chỉ mua hàng cũng là một điểu cần cân nhắc trước khi đi mua. Nhu cầu thị trường tăng, hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng xuất hiện, đánh lừa tâm lý của người tiêu dùng ham rẻ. Bạn cần cân nhắc thật kỹ.Cho dù bạn đang ở đâu, Hà Nội  hay Thành Phố Hồ Chí Minh, ở Việt Nam hay bất kỳ quốc gia nào. Xin tư vấn cho bạn đến với:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAFAT
Địa chỉ: Số 12, Quỳnh Lân 1, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội.
Văn Phòng Giao Dịch: Số 2, Ngách 31, Ngõ 131, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 043.538.1148    Hotline: 094.338.1508 Website: http://vinafat.vn


Địa chỉ tin cậy để bạn chọn mua máy trợ giảng, với đa dạng chủng loại mặt hàng máy trợ giảng như Takstar, Camac, Aker, V-Plus...Cam kết hàng chính hãng, bảo hành cùng với nhiều dịch vụ hoàn hảo khác.
Ngoài việc phân phối các thiết bị trợ giảng, công ty còn cung ứng nhiều thiết bị văn phòng khác. Hãy đến với Vinafat- đến với niềm tin và chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */