Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Máy trợ giảng Hàn Quốc

Thị trường máy trợ giảng trở nên sôi động với sự tham gia của nhiều  hãng máy. Máy xuất sứ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhậ Bản, Mỹ, Ấn Độ...mỗi loại máy có những đặc trưng riêng. 

máy trợ giảng han quốc
Máy trợ giảng Hàn Quốc

Xem ra các dòng máy của Trung Quốc thường chú ý đến kiểu dáng giá thường thấp hơn các dòng máy khác, máy trợ giảng Hàn Quốc tập trung vào các tính năng về thời gian sử dụng liên tục. Trong khi các dòng máy trợ giảng của Trung Quốc có thời gian sử dụng trung bình khoảng 8h thì sản phẩm của Hàn vào khoảng 10h vì vậy giá cao hơn các sản phẩm của Trung Quốc...Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng máy trợ giảng cho giáo viên xuất sứ Hàn Quốc,dưới đây sẽ giới thiệu một số hãng máy trợ giảng đến từ Hàn Quốc.
2 Hãng máy trợ giảng lớn , tung sản phẩm chủ đạo tại Việt Nam là máy trợ giảng cao cấp AEPEL và hãng máy Camac:


 AEPEL PHONE là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu của Hàn Quốc. Máy trợ giảng cao cấp AEPEL là Thiết bị trợ giảng cao cấp được ưa chuộng số 1 ở Hàn Quốc, chuyên xuất khẩu cho thị trường châu Âu và Nga, Mỹ, Nhật Bản, Singapore. Sản phẩm chủ đạo mà hãng này cung cấp bao gồm: Micro và loa di động bỏ túi, cầm tay, không dây (wireless microphone and portable speaker) được ứng dụng là thiết bị trợ giảng cho giáo viên giảng bài, giao tiếp nhóm, MC, thuyết trình, hoạt động ngoại khóa, hội chợ, bán hàng lưu động, HDV du lịch… cùng với các thiết bị âm thanh học đường, hội trường, phòng tập thể thao, nhạc, họa…


Đa dạng về màu các chủng loại và các thiết kế: : AEPEL EC- 2000, -630.-730...
Xin giới thiệu máy trợ giảng AEPEL FC-730: 


Máy trợ giảng AEPEL FC-730
Mô tả:
•    Công suất: 32w
•    Kết nối: Mic không dây (Mic cầm tay, mic cài tai)
•    Nguồn điện: Đa điện áp
•    Kết nối với thiết bị ngoài: MP3 player, điện thoại,..


- Các micro song song hoạt động tương tác (nghe, nói được cùng lúc cả micro đeo tai và micro cầm tay, nên rất thuận lợi cho giáo viên đối thoại trực tiếp với học sinh hoặc các buổi ngoại khóa, giao tiếp nhóm… : Người chủ trì sử dụng 1 mic còn 1 mic sẽ được luân chuyển trong nhóm (đây là tính năng duy nhất chỉ có ở máy trợ giảng cao cấp AEPEL)
- Âm thanh loa cực kỳ trung thực, trong vắt, vang xa, ngoài ra còn đáp ứng dải tần số rộng nhất của âm thanh đầu vào (người giọng cao hay  hay trầm…). Độ hú, rít, rè ngay từ khi khởi động máy và trong suốt quá trình hoạt động đạt về gần tuyệt bằng 0 do áp dụng công nghệ CDMA kết hợp công nghệ lọc, khử tiếng ồn của NSX thiết bị âm thanh chuyên nghiệp AEPEL KOREA.
- Công suất loa 32W, âm thanh trong vắt (công suất cao nhất trong dòng sản phẩm máy trợ giảng mini hiện nay)
- Pin siêu bền, sạc thông minh đa điện áp: Pin tự ngắt khi sạc đầy giúp tăng tuổi thọ của pin lên gấp 2-3 lần so với các máy trợ giảng khác. Bộ sạc pin đa điện áp tự do thích ứng với các nguồn điện áp ở nhiều quốc gia khác nhau rất thuận tiện cho những chuyến công tác.
- Thời gian hoạt động liên tục của pin máy lên đến 20h (các máy khác chỉ trung bình 4-8h), của pin micro không dây lên đến 8h (các máy khác trung bình 2-4h)



Unizone là hãng chuyên sản xuất các loại máy móc thiết bị âm thanh, máy trợ giảng cho giáo viên chất lượng cao của Hàn Quốc đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghềDòng máy trợ giảng Unizone cũng phong phú nhiều chủng loại không kém gì với dòng AEPEL .Trên thị trường hiện có camac unizone, camac CMK...Xem ra dòng máy Camac unizone.. quen thuộc với thị trường của Việt Nam. 

 Máy trợ giảng Camac UZ-9288
 Máy trợ giảng Camac UZ-9288

Với UZ-9288 bạn không cần phải gắng sức nói thật to chỉ cần nói như đang nói bình thường, âm thanh khi truyền qua mic đến với bộ khuyếch đại sẽ tạo ra âm thanh trung thực, sống động kể cả trong phạm vi phòng học cỡ lớn 60m2. Máy có thời lượng sử dụng pin dài , sẽ rất bực mình nếu bạn đang giảng mà máy hết pin. Với Unizone-9288 bạn sẽ không phải lo lắng vì pin của Unizone là loại pin lithium ( của Hàn Quốc) có thể sạc được và có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ.


Các dòng máy của hãng AEPEL cho màu sắc đa dạng hơn của Camac,nhiều tính năng ..nhưng lại co giá đắt hơn và trọng lương cao hơn so với Camac. Xem ra mỗi hãng máy có những ưu điểm khác nhau để thu hút khách hàng. Căn cứ vào những tiêu chi chọn mua máy trợ giảng  "http://maytrogiang2.blogspot.com/2014/07/6-tieu-chi-chon-mua-may.html" để chọn mua cho mình chiếc máy trợ giảng phù hợp.

 
Bài viết liên quan:>>> một số hãng máy trợ giảng khác
enlightenedenlightened

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */