Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Tri ân các thầy cô giáo

 Thầy cô những người nuôi dưỡng, dìu dắt con thuyền ước mơ cho thế hệ trẻ. Hơn cả sứ mệnh giảng dậy kiến thức, thầy cô là những người trao yêu thương, vun đắp ý trí cho học sinh.Những người gần như hi sinh cả cuộc đời để âm thầm dõi theo bước đường của học sinh. Người thầy vẫn lặng lẽ đứng đó, chứng kiến từng thế hệ này sang thế hệ khác, chứng kiến những thành quả của thầy-những thành quả sẽ trực tiếp đi xây dựng đất nước. Công lao của thầy như những vị anh hùng vô danh, tuy không lưu vào sử sách nhưng sẽ được mọi người ca ngợi đến ngàn đời…..

 
kỉ niệm học trò
Thầy cô những người cầm cân nảy mực

Ngày lễ tri ân các thầy cô giáo không phải chỉ là những dịp đặc biệt: 20/11,... là mà ngày hiện tại, không có một mốc thời gian, hay thể hiện sự tri ân,tình cảm yêu quý của mình tới các thầy cô. Học sinh cần quan tâm nhiều hơn, thấu hiểu những khó khăn mà các thầy cô gặp phải hơn để có thể cùng với các thầy cô vun đắp ước mơ, dựng xây đất nước.

Một trong số các khó khăn mà các thầy cô gặp phải việc giảng dậy nhiều giờ trên lớp, mất giọng, khản tiếng..

Theo nhiều lời khuyên cho thấy thì việc trang bị các thiết bị hỗ trợ giảng dạy như máy chiếu, giáo cụ trực quan sẽ góp phần tăng hiệu quả tiếp thu kiến thức của học sinh, sinh viên. Trong đó máy trợ giảng cũng là một phương pháp như thế đồng thời cúng là một giải pháp tương đối tối ưu dành cho những người “mắc bệnh nói nhiều” như các thầy cô giáo. 
Theo nghiên cứu trên thế giới, 32% giáo viên bị rối loạn giọng so với tỷ lệ 1% ở các ngành nghề khác, 80% giáo viên bị mỏi giọng ít nhất một lần trong 1 tháng.

máy trợ giảng cho thầy cô
Máy trợ giảng cho giáo viên

Máy trợ giảng cho giáo viên trở thành một gợi ý thú vị về một món quà nhỏ bé mà ý nghĩa với ngày tri ân các thầy cô giáo. Cân nhắc để có thể chọn mua cho thây cô những món quà thật ý nghĩa. Hi vọng bài viết sẽ gợi nhớ cho bạn về những kỉ niệm học trò đáng nhớ.

Bài viết khác:>>> Vì sao máy trợ giảng bị hú,rít  enlightenedenlightened

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */