Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Bí quyết đặt tên fanpage facebook

Có 20 triệu người đang sử dụng Facebook ở Việt nam và hơn 70% là từ độ tuổi từ 18 – 40, điều đó có nghĩa là những người có nhu cầu mua sắm cao phần lớn đều nằm trên Facebook . Những con số trên đã đủ lôi cuốn để biến facebook thành một kênh kinh doanh hiệu quả.
Profile, Fanpage và những công cụ bán hàng online khác đều khởi tạo dễ dàng và hoàn toàn miễn phí, những gì bạn cần làm chỉ là học cách tạo ra nó mà thôi, về việc này bạn có thể search Google hoặc vào phần help của facebook để xem nhé. 


facebook chiếm lĩnh thị trường việt Nam

Facebook một mạng xã hội mang trong mình những ưu việt của sự tương tác hai chiều, tính cộng đồng cùng khả năng đo lường kết quả. Công cụ quảng cáo facebook ( Facebook ads ) là một công cụ rất hiệu quả cho phép bạn tiếp cận với khách hàng mục tiêu của mình.
Có  hình thức kinh doanh trên facebook là kinh doanh bằng profile cá nhân, kinh doanh trên nhóm group và sử dụng fanpage. Trong đó hình thức kinh doanh sử dụng fanpage facebook đang là cách thức lựa chọn tốt nhất .

Cần 1 cái tên cho Fanpage của bạn?

Đặt tên cho Fanpage là cả một nghệ thuật,một trong những công việc quan trọng khi tối ưu seo cho fanpage của bạn, đặt liên quan đến lĩnh vực bạn đang làm, sản phẩm bạn đang cung cấp với thương hiệu của nó.


tối ưu seo cho fage của bạn

Một cái tên dễ nhớ, ngắn gọn khiến fan có thể nhớ về bạn để dễ tìm kiếm cùng một cách thưc đặt tên chuẩn seo onpage chắc hẳn việc phát triển fanpage đã có những khởi sắc lúc đầu.
Facebook không cho đổi tên Fanpage nếu bạn có quá 200 like, do đó hãy lo suy nghĩ và đặt 1 cái tên thật ok trước khi bạn chạy chiến dịch quảng cáo cho nó nhé. Tuy  trên mạng có chi sẻ một số cách thức đổi tên fanpage quá 200 like những khá phức tạp và không chắc chắn nên hãy cân nhắc kỹ vấn đề này nhé. Chúc bạn thành công ^^^^



Xem thêm: Google sợ facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */