Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Phần mềm quảng cáo facebook- giải pháp kinh doanh hiệu quả



Facebook với hơn 1.3 tỷ người sử dụng không chỉ là một kênh giao lưu của moi người mà còn là một kênh quảng cáo kinh doanh hiệu quả. kinh doanh facebook, quảng cáo facebook  những thuật ngữ được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua. Facebook đem lại nguồn thu nhập khổng lồ đối với những ai biết tận dụng nó. Sử dụng phần mềm facebook là một cách để đưa thương hiệu , doanh nghiệp của bạn đến gần với khách hàng hơn.
quảng cáo facebook hiệu quả

Vậy phần mềm quảng cáo Facebook ( Mass Facebook Ads) là gì?

Mass Facebook Ads hay phần mềm đăng tin facebook là phần mềm quảng cáo, kết bạn (add friends), tạo nhóm (group), nhắn tin (gửi message), mời fanpage, tạo event (sự kiện) ,Poke ( chọc) trên Facebook hoàn toàn mới với cách tiếp cận khác biệt, không bị giới hạn bởi các điều kiện của Facebook.

Ứng dụng của phần mềm đăng tin Facebook

Đây là ứng dụng kết nối đến tất cả người dùng facebook trên khắp thế giới trong thời gian nhanh nhất, chính xác nhất và thân tiện nhất. Bạn có thể kết nối, truyền tải thông tin quảng bá của mình dễ dàng một cách nhanh chóng đến facebook nơi có trên 1 tỷ người thường xuyên online để cập nhật thông tin. Quảng cáo facebook với tốc độ nhanh hơn và phạm vi rộng hơn.
phần mềm quảng cáo facebook

Tính năng nổi bật của Mass Facebook Ads

    Tự động Like status
    Tự động comment
    Tự động Like hình
    Kích thích tò mò cấp độ cao
Tạo Group/Event/Poke
    Auto up group facebook
    Xác nhận bạn bè tự động
    Tag bạn bè

>>> Mà không bị khóa tài khoản, nhắm đúng khách hàng tiềm năng thông qua chức năng lọc tìm kiếm.
Phần mềm Mass Facebook Ads không chỉ là một công cụ hỗ trợ cứng nhắc, máy móc mà trên hết nó thỏa mãn nhu cầu người dùng, không ngừng đổi mới để quảng cáo của bạn đạt hiệu quả cao. Với những ưu việt của phần mềm tin rằng đáo ứng đa dạng các lĩnh vực kinh doanh của khách hàng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */