Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Mua phần mềm facebook ở đâu?

Trong những năm gần đây mạng xã hội lớn nhất facebook ngày càng cải tiến các ứng dụng và tính năng của mình. Cũng theo đó, nhu cầu quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội này càng tăng. Khác với bất kỳ hình thức quảng cáo facebook nào khác, phần mềm facebook  ( Mass facebook ads ) cung cấp giải pháp hoàn toàn nổi trội và khác biệt hơn. Cũng chính vì thế mà sản phẩm này có lượng tìm kiếm rất cao.  Nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người về phần mềm này, chúng tôi- công ty TNHH công nghệ IDo Việt Nam tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong việc cung ứng phần mềm này tới khách hàng.
mass facebook ads

  Mass facebook ads có thực như lời đồn?
Chúng tôi không chỉ đưa ra ý tưởng, chúng tôi cũng không “vẽ vời mộng tưởng” về một sản phẩm phần mềm trong tương lai. Những chức năng ở trên là những chức năng đang hiện hữu, có thật trong phần mềm iNova Facebook Marketing của chúng tôi. Và quan trọng hơn, chúng tôi đã chứng mình được hiệu quả của phần mềm!
Mời các bạn tham khảo “lịch sử kết bạn” của 1 tài khoản facebook mà chúng tôi đã lập ra để theo dõi. Mỗi ngày số bạn tăng từ 100-200 friend, và giờ sau 10 ngày số friend đã là 2.000 mà đang tiếp tục tăng lên

phần mềm facebook

 Tại sao bạn chọn chúng tôi?

- Là nhà cung ứng uy tín và giàu kinh nghiệmIDO là đơn vị cung cấp các Phần mềm Quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Các phần mềm do chúng tôi cung cấp đều là các sản phẩm Thuần Việt, do Tác giả/Kỹ sư tin học Phạm Quang Chung tự viết và giữ bản quyền.Với hơn 5 năm kinh nghiệm chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ là đối tác tin cậy cho bạn. 

- Gia tăng giá trị cho bạn: Chúng tôi không cung cấp cho một công cụ cứng nhắc, chúng tôi mang đến cho bạn một giải pháp linh hoạt. Và bạn là người làm chủ nó. Chỉ với 3.900.000 vnđ bạn có thể sở hữu một phần mềm facebook bản quyền trong vòng một năm hoặc bạn có thể lựa chọn phương án 5.900.000 vnđ cho gói vĩnh viễn. Với chất lượng phần mềm- một giải pháp mà bạn hoàn toàn bạn có thể sở hữu chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn bỏ ra như hơn 8.000 khách hàng của chúng tôi. IDotech tự hào được góp phần vào sự thành công của hơn 8.000 doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh trên Việt Nam.

- Bạn là trung tâm của chúng tôi: Đến với IDOTECH bạn sẽ luôn được tư vấn tận tình. Nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn tận tình mọi vấn đề, chia sẻ những kinh nghiệm họ có về vấn đề kinh doanh của bạn. Để bạn có được những giải pháp quảng cáo trực tuyến thực sự hiệu quả. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng. Nếu có bất kỳ câu hỏi, đề nghị hoặc nhận xét nào, xin Quý khách vui lòng liên hệ lại với chúng tôi. Bời vì chúng tôi cũng như bạn cũng bắt đầu từ con số 0.

- Cài đặt tận nhà: Lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được cài đặt, hướng dẫn và ký hợp đồng tận nơi theo địa chỉ bạn yêu cầu (ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).


Liên hệ  ngay với chúng tôi :

Công ty TNHH CÔNG NGHỆ IDO VIỆT NAM
 
Trụ sở chính: Số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Văn phòng HCM: 105/2 Đỗ Bí - F.Phú Thạnh - Q.Tân Phú - TP.HCM
Điện thoại: 04-3577 3307 Hotline: 0904.64.99.38 (Miền Bắc) | 0907.869.333 (Miền Nam)

 
Bạn nên xem: Bí quyết quảng bá cho fanpage hiệu quả
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/* LIKE G+ SHARE */